Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorHVCH Lê, Viết Hợp-
dc.date.accessioned2021-11-03T02:46:57Z-
dc.date.available2021-11-03T02:46:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3776-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ kinh tế K 20,số trang:75.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học và thực tế về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ vệ sinh môi trường - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ vệ sinh môi trường tại Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng Hới - Chương 3: Những giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân về dịch vụ vệ sinh môi trường của Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng Hới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ ix PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG 6 1.1. Lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, sự hài lòng 6 1.1.1. Khái niệm, đặc điểm của dịch vụ 6 1.1.2. Chất lượng dịch vụ 7 1.1.3. Sự hài lòng khách hàng 10 1.2. Lý luận về dịch vụ VSMT 12 1.2.1. Khái niệm dịch vụ VSMT (dịch vụ công ích) 12 1.2.2. Đặc điểm hoạt động ngành dịch vụ VSMT (hoạt động công ích) 13 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường 14 1.3.1. Các yếu tố về tổ chức thực hiện dịch vụ vệ sinh môi trường 14 1.3.2. Các yếu tố về đội ngũ lao động thực hiện dịch vụ vệ sinh môi trường 15 1.3.3. Các yếu tố phương tiện, thiết bị thực hiện thu gom, vận chuyển và hoạt động đưa rác thải về bãi xử lý 15 1.3.4. Quy trình hoạt động quét rác đường phố 16 1.3.5. Quy trình hoạt động thu gom rác thải sinh hoạt 17 1.3.6. Các yếu tố môi trường khác 18 1.4. Mô hình nghiên cứu 18 1.5. Kinh nghiệm của các doanh nghiệp môi trường trong nước 21 1.5.1. Kinh nghiệm của thành phố Hà Nội 21 1.5.2. Kinh nghiệm của thành phố Đà Nẵng 23 1.5.3. Bài học kinh nghiệm rút ra cho hoạt động dịch vụ vệ sinh môi trường ở Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển Đô thị Quảng Bình 23 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ QUẢNG BÌNH 25 TRÊN ĐỊA THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI 25 2.1. Khái quát về công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển Đô thị Quảng Bình 25 2.1.1 Thông tin chung 25 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty 25 2.2. Khái quát hoạt động dịch vụ vệ sinh môi trường của Công ty trên địa bàn thành phố Đồng Hới 30 2.2.1. Các hình thức thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt của Công ty trên địa bàn thành phố Đồng Hới 30 2.2.2. Phương tiện, thiết bị phục vụ công tác thu gom, vận chuyển rác trên địa bàn thành phố Đồng Hới 31 2.2.3. Các hoạt động hỗ trợ, tư vấn cho khách hàn.g................................................32 2.3. Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ vệ sinh môi trường của Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển Đô thị Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng Hới. 32 2.3.1. Mã hóa các biến định tính 33 2.3.2. Đặc điểm mẫu khảo sát 33 2.3.3. Kiểm định thang đo và mô hình nghiên cứu 34 2.3.4. Phân tích hồi quy 43 2.3.5. Phân tích ảnh hưởng của các biến định tính đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ vệ sinh môi trường 53 CHƯƠNG III:NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ QUẢNG BÌNH 59 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 59 3.1.1. Phương hướng hoạt động của Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển Đô thị Quảng Bình về công tác VSMT 59 3.1.2. Thực trạng công tác VSMT tại Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển Đô thị Quảng Bình. 60 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Đồng Hới nhằm gia tăng sự hài lòng của người dân. 61 3.2.1. Giải pháp về nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ lao động 62 3.2.2. Giải pháp về thời gian, tần suất thu gom rác thải 64 3.2.3. Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động thu gom rác thải. 64 3.2.4. Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động quét rác đường phố 65 3.2.5. Giải pháp cải thiện các phương tiện phục vụ thu gom, vận chuyển rác thải 66 3.2.6. Các giải pháp khác 68 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 1. KẾT LUẬN 73 2. KIẾN NGHỊ 74 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 75.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVệ sinh môi trườngvi
dc.subjectSự hài lòng người dânvi
dc.subjectCông ty môi trường đô thịvi
dc.subjectĐồng Hớivi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ vệ sinh môi trường của Công ty Cổ phần Môi trường và Phát triển Đô thị Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng Hới - Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VIẾT HỢP.pdf884.72 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.