Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorSVTH: Dương, Đức Dực-
dc.date.accessioned2020-08-21T08:04:03Z-
dc.date.available2020-08-21T08:04:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/377-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontents- Xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ có khả năng tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của học viên. - Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của học viên. - Phân tích tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của học viên. - Xem xét sự khác biệt về lòng trung thành giữa các nhóm học viên khác nhau theo độ tuổi và theo công việc - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương laivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectPHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆvi
dc.subjectGIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG, LÒNG TRUNG THÀNHvi
dc.subjectHỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANIvi
dc.titlePHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA HỌC VIÊN TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Đức Dực - K50B QTKD.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.