Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3811
Title: Hoàn thiện chính sách marketing mix cho sản phẩm bia Hà nội của Công ty cổ phần bia Hà nội - Quảng Trị
Authors: PGS.TS. Nguyễn, Văn Toàn
HV Trần, Thị Thu Hà
Keywords: chính sách marketing mix
Công ty cổ phần bia Hà nội - Quảng Trị
sản phẩm bia Hà nội
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing mix Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển chính sách marketing mix của công ty cổ phần bia Hà Nội Quảng Trị. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho công ty cổ phần bia Hà Nội - Quảng Trị.
Description: Luận văn K20
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3811
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THU HÀ.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.