Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Văn Toàn-
dc.contributor.authorHV Trần, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-11-03T07:39:33Z-
dc.date.available2021-11-03T07:39:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3811-
dc.descriptionLuận văn K20vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing mix Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển chính sách marketing mix của công ty cổ phần bia Hà Nội Quảng Trị. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho công ty cổ phần bia Hà Nội - Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchính sách marketing mixvi
dc.subjectCông ty cổ phần bia Hà nội - Quảng Trịvi
dc.subjectsản phẩm bia Hà nộivi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing mix cho sản phẩm bia Hà nội của Công ty cổ phần bia Hà nội - Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỊ THU HÀ.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.