Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3873
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorHVCH Phan, Nguyên Thảo-
dc.date.accessioned2021-11-09T02:34:06Z-
dc.date.available2021-11-09T02:34:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3873-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ kinh tế K 20, Số trang:95.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động. - Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế - Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại địa bàn Thành phố Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii MỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT TRONG LUẬN VĂN ix DANH MỤC BẢNG x DANH MỤC CÁC HÌNH xii PHẦN 1. MỞ ĐẦU 1 PHẦN 2 – KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG 6 1.1. Lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động 6 1.1.1. Dịch vụ thông tin di động 6 1.1.2. Khái niệm về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động 9 1.1.3. Sự cần thiết phải nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động 13 1.1.4. Nội dung nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động 14 1.1.5. Các tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động 16 1.1.6. Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động 20 1.2. Một số mô hình lý thuyết về năng lực cạnh tranh 26 1.2.1. Ma trận SWOT 26 1.2.2. Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael E. Porter 27 1.2.3. Mô hình kim cương 28 1.3. Kinh nghiệm thực tiễn và bài học đối với Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 30 1.3.1.Kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động của một số doanh nghiệp 30 1.3.2. Bài học đối với Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 32 TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 34 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG VINAPHONE CỦA 35 TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT THỪA THIÊN HUẾ TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 35 2.1. Giới thiệu tổng quan về Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 35 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 35 2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy 36 2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh 37 2.2. Áp lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di độngVinaphone trên địa bàn thành phố Huế 40 2.2.1. Áp lực cạnh tranh từ các đối thủ 40 2.2.2. Áp lực từ phía khách hàng 42 2.2.3. Áp lực từ các sản phẩm thay thế 43 2.2.4. Áp lực từ phía nhà cung cấp 43 2.2.5. Áp lực từ các đối thủ tiềm ẩn 44 2.3. Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ Vinaphone trên địa bàn thành phố Huế 45 2.3.1. Thực trạng phủ sóng và hệ thống mạng lưới phân phối dịch vụ 45 2.3.2. Thực trạng phát triển thuê bao và thị phần dịch vụ của Trung tâm 49 2.3.3. Quy mô các tiện ích trong dịch vụ thông tin di động Vinaphone 53 2.3.4. Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng của Trung tâm Kinh doanh Vinaphone Thừa Thiên Huế 55 2.3.5. Hoạt động marketing, xây dựng và phát triển thương hiệucủa Trung tâm 57 2.3.6. Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ Vinaphone qua đánh giá của khách hàng 64 2.4. Đánh giá chung về năng lực cạnh tranh của dịch vụ Vinaphone tại địa bàn Thành phố Huế 74 2.4.1. Những điểm mạnh 74 2.4.2. Các hạn chế, tồn tại 75 2.4.3. Nguyên nhân của những hạn chế 76 TIỂU KẾT CHƯƠNG 2 78 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG VINAPHONE TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 79 3.1. Định hướng phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh củadịch vụ thông tin di động Vinaphone 79 3.1.1. Định hướng phát triển dịch vụ thông tin di động Vinaphone của Tổng Công ty VNPT Vinaphone giai đoạn 2021 – 2025 79 3.1.2. Mục tiêu phát triển dịch vụ thông tin di động Vinaphone của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 2021 – 2025 79 3.2. Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại địa bàn Thành phố Huế giai đoạn 2021 – 2025 80 3.2.1. Mở rộng vùng phủ sóng và hệ thống mạng lưới phân phối 80 3.2.2. Đẩy mạnh thu hút khách hàng, phát triển thuê bao và mở rộng thị phần 81 3.2.3. Mở rộng quy mô tiện ích trong dịch vụ thông tin di động 84 3.2.4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 87 3.2.5. Tăng cường hoạt động marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu Vinaphone 88 TIỂU KẾT CHƯƠNG 3 93 PHẦN 3 94 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 94 1. Kết luận 94 2. Kiến nghị 95 2.1. Kiến nghị đối với Bộ Thông tin và Truyền thông 95 2.2. Kiến nghị với Sở thông tin và truyền thông Thừa Thiên Huế 96 2.3. Kiến nghị với Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông 96 2.4. Kiến nghị Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế 97 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ di độngvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectTrung tâm VNPTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ Vinaphone của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế tại địa bàn Thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Nguyễn Nguyên Thảo.pdf955.71 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.