Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3874
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorHVCH Phan, Thị Hồng Quyên-
dc.date.accessioned2021-11-09T02:53:08Z-
dc.date.available2021-11-09T02:53:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3874-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ kinh tế K 20, Số trang:77.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề và thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại TTYT thành phố Đông Hà - Chương 3: Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại TTYT thành phố Đông Hà.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii MỤC LỤC iv DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC HÌNH, BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ x Phần I: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu luận văn 7 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH 8 1.1. Lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 8 1.1.1 Chất lượng dịch vụ 8 1.1.2. Các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ 11 1.2 Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và mô hình nghiên cứu 16 1.2.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 16 1.2.2 Đặc điểm của dịch vụ khám chữa bệnh 17 1.2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 20 1.2.4 Mô hình nghiên cứu đề xuất 22 1.3 Một số vấn đề thực tiễn về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở Việt Nam hiện nay 25 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 27 Chương 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI TTYT THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ 28 2.1. Tổng quan về TTYT thành phố Đông Hà 28 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 28 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của TTYT thành phố Đông Hà 28 2.1.3 Cơ cấu tổ chức của TTYT thành phố Đông Hà 30 2.1.4 Tình hình tài chính của TTYT 36 2.1.5 Cơ sở vật chất, trang thiết bị của TTYT 37 2.2 Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại TTYT thành phố Đông Hà 37 2.2.1 Quy trình cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh 38 2.2.2. Thực trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế 39 2.2.3 Thực trạng nguồn nhân lực y tế 40 2.2.4 Tình hình giá các dịch vụ khám chữa bệnh của TTYT 41 2.2.5 Dịch vụ khám chữa bệnh 41 2.3 Kết quả điều tra đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của TTYT thành phố Đông Hà 43 2.3.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 43 2.3.2. Thống kê mô tả 46 2.4. Đánh giá độ tin cậy của các thang đo thông qua phân tíchCronbach’s Alpha 50 2.4.1. Đánh giá độ tin cậy của các nhân tố độc lập thông qua phân tích Cronbach’s alpha 50 2.4.2. Đánh giá độ tin cậy của nhân tố phụ thuộc CL (Chất lượng dịch vụ) thông qua phân tích Cronbach’s Alpha 54 2.5. Phân tích nhân tố khám phá EFA 55 2.5.1. Phân tích nhân tố khám phá các thang đo thuộc các nhân tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ (Các biến thuộc các nhân tố độc lập): 55 2.5.2. Phân tích nhân tố khám phá các thang đo Chất lượng dịch vụ (nhân tố phụ thuộc) 57 2.5.3 Phân tích tương quan các nhân tố 58 2.5.4 Kết quả mô hình hồi quy và kiểm định các khuyết tật 60 2.5.5 Kết quả mô hình hồi quy 61 2.5.6 Đánh giá và kiểm định mức độ phù hợp của mô hình 62 2.5.7 Kiểm tra đa cộng tuyến 63 2.5.8 Kiểm định tự tương quan 64 2.5.9 Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 64 2.5.10. Kiểm định mô hình hồi quy tuyến tính 66 Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ 68 3.1. Định hướng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế thành phố Đông Hà 68 3.1.1 Định hướng phát triển chung 68 3.1.2 Định hướng phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại TTYT thành phố Đông Hà 68 3.2. Các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại TTYT thành phố Đông Hà 70 3.2.1 Giải pháp về kết quả dịch vụ khám chữa bệnh 70 3.2.2. Giải pháp về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế 70 3.2.3. Giải pháp về khả năng tiếp cận 71 3.2.4 Giải pháp về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế 72 3.2.5 Giải pháp về sự minh bạch thông tin và thủ tục khám chữa bệnh 72 Phần III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. KẾT LUẬN 74 2. KIẾN NGHỊ 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 77.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhám chữa bệnhvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTrung tâm y tếvi
dc.subjectĐông Hàvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ KCB tại Trung tâm Y Tế Thành phố Đông Hà,Quảng Trịvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THI HONG QUYEN.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.