Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Triệu Huy-
dc.contributor.authorHVCH Phan,Thị Nhung-
dc.date.accessioned2021-11-09T03:34:23Z-
dc.date.available2021-11-09T03:34:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3876-
dc.descriptionK 20 Quản lý kinh tế, số trang: 83.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ hành chính công. - Chương 2:Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thủy – tỉnh Quảng Bình. - Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBNDhuyện Lệ Thủyvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAMĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC BẢNG viii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, BIỂU ĐỒ, HÌNH VẼ ix PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do nghiên cứu đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng nghiên cứu 3 4. Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 CHƯƠNG 1–CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG. 6 1.1. Cơ sở lý luận về dịch vụ hành chính công 6 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ hành chính công 6 1.1.2. Các loại dịch vụ hành chính công 6 1.2. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hành chính công 7 1.2.1. Chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành chính công và nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công 7 1.2.2. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 10 1.2.3. Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công tại các cơ quan hành chính nhà nước 11 1.3. Tổng quan các mô hình nghiên cứu về chất lượng hành chính công 18 1.4 Mô hình nghiên cứu đề xuất 21 1.5Kinh nghiệm nâng cao dịch vụ hành chính công ở các địa phương trong nước 26 1.5.1 Kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ và nâng cao dịch vụ chất lượng hành chính công tại thành phố Đà Nẵng. 26 1.5.2 Kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ và nâng cao dịch vụ chất lượng hành chính công tại thành phố Đà Lạt 28 1.5.3 Một số bài học kinh nghiệm 31 CHƯƠNG 2 – THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UBND HUYỆN LỆ THỦY 33 2.1 Tổng quan về huyện Lệ Thủy – tỉnh Quảng Bình 33 2.1.1 Giới thiệu chung về huyện Lệ Thủy 33 2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của UBND huyện Lệ Thủy 40 2.1.3 Giới thiệu tổng quan về bộ phận một cửa tại UBND huyện Lệ Thủy 45 2.2. Tình hình cải cách hành chính công tại Ủy Ban nhân dân huyện Lệ Thủy 51 2.2.1. Kết quả đã đạt được 51 2.2.2. Những tồn tại, hạn chế 53 2.3 Đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thủy 54 2.3.1 Quy trình điều tra và xử lý số liệu 54 2.3.2 Đặc điểm đối tượng khảo sát 57 2.3.3. Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thủy thông qua số liệu điều tra. 58 2.3.4 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 63 2.3.5. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 65 2.3.6 Kiểm định mô hình và giả thiết nghiên cứu 69 CHƯƠNG 3 - GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UBND HUYỆN LỆ THỦY – TỈNH QUẢNG BÌNH 73 3.1 Định hướng, mục tiêu 73 3.1.1 Mục tiêu chung 73 3.1.2 Mục tiêu cụ thể 74 3.2 Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Lệ Thủy 75 3.2.1 Giải pháp liên quan đến tiếp cận dịch vụ 75 3.2.2 Giải pháp liên quan đến quy trình, thủ tục dịch vụ HCC 75 3.2.3 Giải pháp liên quan đến thời gian và kết quả giải quyết thủ tục hành chính 76 3.2.4 Giải pháp liên quan đến đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức thực hiện dịch vụ HCC 76 3.2.5 Nhóm giải pháp liên quan đến cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin 77 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 1. Kết luận 79 2. Một số kiến nghị 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 83.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectUỷ ban nhân dânvi
dc.subjectLệ Thủyvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Lệ Thủy – tỉnh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ NHUNG.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.