Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3881
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH TM Kim Nguyên
Authors: Th.s Hoàng, La Phương Hiền
Đặng, Văn Hiệp
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH Kim Nguyên
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, khi nền kinh tế phát triển ngày càng mạnh mẽ với tốc độ phát triển nhanh chóng và sự ra đời của nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có sự đa dạng về sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ. Người tiêu dùng trên thị trường có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình mua sắm, tiêu thụ sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Điều này tất yếu sẽ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực, ngành nghề và sản phẩm của họ có thể thay thế bởi sản phẩm khác cùng thỏa mãn một nhu cầu của khách hàng. Thu hút, giữ chân khách hàng, đưa khách hàng đến gần hơn với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình là điều mà doanh nghiệp hết sức quan tâm và để làm được điều đó yếu tố bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện đó chính là nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng đem đến sự hài lòng cho họ. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng trung thành với sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn tạo cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh, nâng cao uy tín và mở rộng thị phần trên thị trường kinh doanh của doanh nghiệp mình.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3881
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hiep.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.