Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3884
Title: Đo lường Văn hóa doanh nghiệp tại Trung tâm VIETTEL Thành Phố Huế bằng phần mềm CHMA
Authors: Th.s Lê, Thị Phương Thảo
Hồ, Thành Nhân
Keywords: Đo lường văn hóa doanh nghiệp
Trung tâm Viettel Huế
Phần mềm CHMA
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong môi trường hội nhập WTO, vấn đề đáng lo ngại là chảy máu chất xám, các doanh nghiệp Việt Nam phải trả lời câu hỏi: “Điều gì khiến con người gắn bó với doanh nghiệp, điều gì làm cho doanh nghiệp trường tồn vượt xa cuộc đời những người sáng lập: Đó chính là văn hóa doanh nghiệp. Theo Ts. Phan Quốc Việt: ‘Ở mức độ thấp, đồng lương có thể khiến mọi người lung lay, nhưng ở mức độ cao, khi được giác ngộ nhu cầu về lý tưởng và mục đích sẽ quyết định hành động”. Văn hóa tổ chức là nền tảng cho việc tạo ra những giá trị, là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Nhưng thực chất của những vấn đề này là gì và làm thế nào để có thể hiểu và giải quyết tốt chúng trong từng điều kiện cụ thể thì không hề dễ.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3884
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nhân.pdf2.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.