Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH: ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH: Hồ, Dương Nhật Lệ-
dc.date.accessioned2020-08-21T08:40:22Z-
dc.date.available2020-08-21T08:40:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/389-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số cơ sở lý luận chung về e-marketing- Chương 2: Thực trạng hoạt động e-marketing tại CTCPDLSGQB- Chương 3: Định hướng mục tiêu và một số giải pháp nâng cao hoạt động e-marketing của CTCPDLSGQBvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao hoạt độngvi
dc.subjecte-marketingvi
dc.subjectPHẦN DU LỊCH SÀI GÒN QUẢNG BÌNHvi
dc.titleNâng cao hoạt động e-marketing tại Công TyCPDLSài Gòn- Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ DƯƠNG NHẬT LỆ.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.