Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVTH: TS.Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH: Hồ, Thị Hương Vi-
dc.date.accessioned2020-08-21T08:56:57Z-
dc.date.available2020-08-21T08:56:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/392-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsThứ nhất, hệ thống hóa các vấn đề về lí luận và thực tiễn về chất luợng dịch vụ nhà hàng. - Thứ hai, phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Gold Huế, từ đó tìm ra được những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại. - Thứ ba, đề xuất một số giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Gold Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectdịch vụ nhà hàngvi
dc.subjectkhách sạn Gold Huếvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Gold Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ HƯƠNG VI K50AQTKD.pdf1.63 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.