Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/39
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Xuân Yến-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:48:06Z-
dc.date.available2020-08-14T02:48:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/39-
dc.description.tableofcontentsPHẦH I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu: 3 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3. Phương pháp chọn mẫu điều tra 4 4.4. Thang đo 6 4.5. Phương pháp phân tích dữ liệu 6 5. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐO LƯỜNG SỨC KHOẺ THƯƠNG HIỆU 9 1.1. Cơ sở lý luận về thương hiệu và đo lường sức khoẻ thương hiệu 9 1.1.1. Thương hiệu 9 1.1.1.1. Khái niệm thương hiệu 9 1.1.1.2. Phân biệt nhãn hiệu với thương hiệu 10 1.1.1.3. Đặc điểm của thương hiệu 11 1.1.1.4. Phân loại thương thiệu 12 1.1.1.5. Chức năng của thương hiệu 14 1.1.1.6. Vai trò của thương hiệu 16 1.1.1.7. Một số yếu tố cấu thành hệ thống nhận diện thương hiệu 17 1.1.2. Thương hiệu mạnh và các bước tạo thành thương hiệu mạnh 19 1.1.3. Đo lường sức khỏe thương hiệu 21 1.1.3.1. Mục đích và ý nghĩa của việc đo lường sức khỏe thương hiệu 21 1.1.3.2. Phạm vi đo lường sức khỏe thương hiệu 22 1.1.3.3. Các mô hình đo lường sức khỏe thương hiệu 24 1.1.4. Các nghiên cứu trước đây về đo lường sức khoẻ thương hiệu 27 1.1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất 28 1.2. Cơ sở thực tiễn…………………………………………………………………...32 1.2.1. Thực trạng đo lường sức khỏe thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam...32 1.2.2. Khái quát về thị trường xe máy ở tỉnh Thừa Thiên huế 33 CHƯƠNG 2: ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 35 2.1. Tổng quan về công ty TNHH ô tô thương mại Phước Lộc và vai trò phân phối VinFast Klara của Phước Lộc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 35 2.1.1. Tổng công ty TNHH ô tô thương mại Phước Lộc 35 2.1.2. Showroom VinFast Huế 36 2.1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển của Showroom VinFast Huế 36 2.1.2.2. Cơ cấu tổ chức 37 2.1.2.3. Chức năng, nhiệm vụ của VinFast Huế 38 2.2. Phân tích hoạt động marketing xây dựng thương hiệu xe máy điện VinFast Klara trong thời gian qua 39 2.2.1. Giới thiệu về dòng xe máy điện VinFast Klara 39 2.2.2. Thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh của VinFast Klara 42 2.2.2.1. Thị trường mục tiêu 42 2.2.2.2. Đối thủ cạnh tranh 43 2.2.3. Hoạt động marketing xây dựng thương hiệu VinFast Klara trong thời gian qua 45 2.2.3.1. Chính sách sản phẩm và giá xe VinFast Klara 45 2.2.3.2. Chính sách phân phối 47 2.2.3.3. Chính sách truyền thông marketing 47 2.2.4. Hoạt động của nhà phân phối Phước Lộc nhằm xây dựng thương hiệu VinFast Klara đến địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 48 2.2.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của VinFast Huế năm 2018-2019 51 2.3. Kết quả đo lường sức khỏe thương hiệu xe máy điện VinFast Klara trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 52 2.3.1. Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu 54 2.3.2. Đo lường chất lượng cảm nhận của khách hàng đối với xe máy điện VinFast Klara...………………………………………………………………………………..58 2.3.2.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 59 2.3.2.2. Kết quả đo lường chất lượng dịch vụ cảm nhận 62 2.3.3. Đo lường liên tưởng thương hiệu 71 2.3.3.1. Kĩ thuật lập bản đồ nhận thức thương hiệu 71 2.3.3.2. Đo lường liên tưởng thương hiệu 72 2.3.4. Đo lường mức độ hài lòng 77 2.3.5. Đo lường mức độ trung thành 77 2.4. Nhận xét chung về sức khỏe thương hiệu xe máy điện VinFast Klara trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên huế. 78 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ. 80 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp nâng cao sức khỏe thương hiệu xe máy điện VinFast Klara...………………………………………………………………………………..80 3.1.1. Định hướng phát triển 80 3.1.2. Kết quả nghiêm cứu 81 3.2. Giải pháp 81 3.2.1. Giải pháp tăng tỷ lệ nhận biết..……………………………………………....................81 3.2.2. Giải pháp tăng tỷ lệ dùng thử………..………………………………...………….……83 3.2.3. Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng…………………...………….…...84 3.2.4. Nâng cao mức độ trung thành của khách hàng………………………………..85 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 87 3.1. Kết luận 87 3.2. Kiến nghị 89 3.2.1. Đối với các cấp chính quyền địa phương 89 3.2.2. Đối với VinFast Huế 89 Tài liệu tham khảo 90 Phụ lục 92vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXe máy điệnvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ XUÂN YẾN - K50A - MARKETING.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.