Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4003
Title: Đánh giá chính sách phân phối sản phẩm nước giải khát Coca cola tại doanh nghiệp tư nhân Nam Anh.
Authors: GVHD Ths Hồ Thị, Hương Lan
SVTH Đào Thị, Thuý Hiếu
Keywords: Coca cola
Chính sách phân phối
Doanh nghiệp Nam Anh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về hệ thống kênh phân phối - Chương 2: Đánh giá chính sách phân phối sản phẩm nước giải khát Coca cola của doanh nghiệp tư nhân Nam Anh trên địa bàn Thừa Thiên Huế - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Doanh nghiệp tư nhân Nam Anh.
Description: Khoá luận này gồm có 82 trang,K 45 kế toán doanh nghiệp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4003
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DAO THI HIEU.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.