Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hồ Thị, Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Đào Thị, Thuý Hiếu-
dc.date.accessioned2021-12-24T12:57:22Z-
dc.date.available2021-12-24T12:57:22Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4003-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 82 trang,K 45 kế toán doanh nghiệp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về hệ thống kênh phân phối - Chương 2: Đánh giá chính sách phân phối sản phẩm nước giải khát Coca cola của doanh nghiệp tư nhân Nam Anh trên địa bàn Thừa Thiên Huế - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Doanh nghiệp tư nhân Nam Anh.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang Trang phụ bìa i Lời cảm ơn ii Mục lục iii Danh mục chữ viết tắt vi Danh mục bảng vii Danh mục sơ đồ, biểu đồ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Phân phối 9 1.1.1.1. Khái niệm phân phối 9 1.1.1.3. Chức năng của phân phối 9 1.1.2. Kênh phân phối 10 1.1.2.1. Khái niệm kênh phân phối 10 1.1.2.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối 11 1.1.3. Cấu trúc kênh phân phối 12 1.1.4. Các trung gian của kênh phân phối 14 1.1.5. Hoạt động của kênh phân phối 15 1.1.6. Tổ chức kênh phân phối 16 1.1.6.1. Kênh phân phối truyền thống 16 1.1.6.2. Các kênh phân phối liên kết dọc (Vertical marketing systems) 17 1.1.6.3. Hệ thống kênh phân phối ngang 18 1.1.6.4. Hệ thống đa kênh 18 1.1.7. Quản trị kênh phân phối 18 1.1.7.1. Khái niệm quản trị kênh phân phối 18 1.1.7.2. Nội dung cơ bản của hoạt động quản trị phân phối 19 1.1.8. Các mô hình nghiên cứu có liên quan 21 1.1.9. Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Tình hình tiêu thụ nước giải khát tại thị trường Việt Nam 24 1.2.2. Tình hình tiêu thụ nước giải khát tại Thừa Thiên Huế 25 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT COCA COLA CỦA DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NAM ANH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ 27 2.1. Tổng quan về Doanh nghiệp tư nhân Nam Anh 27 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 27 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 28 2.1.3. Tổ chức bộ máy quản lí tại DNTN Nam Anh 29 2.1.4. Đặc điểm chung về sản phẩm và thị trường kinh doanh 30 2.1.5. Tình hình nguồn lực của doanh nghiệp tư nhân Nam Anh 32 2.1.5.1. Tình hình lao động của DNTN Nam Anh 32 2.1.5.2. Tình hình tài chính của DNTN Nam Anh 34 2.1.5.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của DNTN Nam Anh 36 2.2. Đánh giá tình hình phân phối và tiêu thụ sản phẩm nước giải khát Coca cola của doanh nghiệp tư nhân Nam Anh tại Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012 -2014 39 2.2.1 Các loại kênh phân phối của DNTN Nam Anh 39 2.2.2. Công tác tổ chức nguồn hàng nước giải khát Coca cola của DNTN Nam Anh 41 2.2.3. Cấu trúc kênh phân phối của DNTN Nam Anh 43 2.2.4. Tình hình phát triển số lượng đại lý của DNTN Nam Anh 44 2.2.5. Tình hình tiêu thụ sản phẩm nước giải khát của DNTN Nam Anh qua 3 năm 2012- 2014 45 2.2.5.1. Tình hình tiêu thụ theo chủng loại sản phẩm 45 2.2.5.2. Doanh số tiêu thụ sản phẩm qua 3 năm 2012-2014 47 2.3. Đánh giá chính sách phân phối sản phẩm của DNTN Nam Anh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 49 2.3.1. Thống kê mô tả mẫu điều tra 49 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha 52 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 55 2.3.3.1. Rút trích nhân tố chính về chính sách kênh phân phối sản phẩm của DNTN Nam Anh đối với các điểm bán trên địa bàn thành phố Huế 55 2.3.3.2. Rút trích nhân tố chính về sự hài lòng đối với chính sách phân phối của DNTN Nam Anh của các điểm bán trên địa bàn thành phố Huế 59 2.3.4. Kiểm định phân phối chuẩn (Kiểm định Sample Kolmogorov-Smirnov) 60 2.3.5. Phân tích hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 61 2.3.5.1. Xây dựng mô hình hồi quy 61 2.3.5.2. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 63 2.3.5.3. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 63 2.3.6. Phân tích đánh giá của khách hàng đối với các thành phần thuộc chính sách phân phối của DNTN Nam Anh 64 2.3.6.1. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố cung cấp hàng hóa 65 2.3.6.2. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố chính sách bán hàng 66 2.3.6.3. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố nghiệp vụ bán hàng 67 2.3.6.4. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố hỗ trợ về cơ sở vật chất và trang thiết bị 69 2.3.6.5. Đánh giá của khách hàng đối với yếu tố quan hệ cá nhân 70 2.4. Nhận xét chung 70 3.1. Định hướng phát triển trong thời gian tới của DNTN Nam Anh về việc phân phối sản phẩm nước giải khát Coca cola trên địa bàn tỉnh thừa thiên Huế 72 3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của DNTN Nam Anh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 74 3.2.1. Tăng cường đào tạo, tuyển dụng, nâng cao nghiệp vụ bán hàng 74 3.2.2. Chính sách khuyến khích đại lý bán hàng 74 3.2.3. Giải pháp về chính sách cung cấp hàng hóa 75 3.2.4. Giải pháp về chính sách bán hàng 75 3.2.4.1. Các chính sách về chiết khấu áp dụng cho đại lý 75 3.2.4.2. Các chính sách về giá 76 3.2.4.3. Giải pháp về chính sách đổi trả và nợ tiền hàng 77 3.2.4.4. Giải pháp về chính sách hỗ trợ 77 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCoca colavi
dc.subjectChính sách phân phốivi
dc.subjectDoanh nghiệp Nam Anhvi
dc.titleĐánh giá chính sách phân phối sản phẩm nước giải khát Coca cola tại doanh nghiệp tư nhân Nam Anh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DAO THI HIEU.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.