Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Mai, Văn Xuân-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Phúc-
dc.date.accessioned2021-12-24T23:53:59Z-
dc.date.available2021-12-24T23:53:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4023-
dc.description.abstractTrong môi trường kinh doanh hiện nay, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển vững mạnh trên thị trường thì cần phải có những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình, vừa có điều kiện tích lũy và mở rộng hoạt động kinh doanh, vừa đảm bảo đời sống cho người lao động và làm tròn nghĩa vụ đối với Nhà nước. Để làm được điều này điều cần thiết trước tiên là phải nắm bắt được những thông tin kinh tế, chính trị, xã hội, nhất là thông tin kinh tế để kịp thời có những thay đổi cho phù hợp với nền kinh tế mới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả hoạt động kinh doanhvi
dc.subjectCông ty TNHH NN MTV lâm nghiệp Tiền Phongvi
dc.titleGIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH NN MTV LÂM NGHIỆP TIỀN PHONGvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.