Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn Thị, Thuý Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2021-12-25T09:18:43Z-
dc.date.available2021-12-25T09:18:43Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4032-
dc.descriptionKhoá luận tốt nghiệp đại học gồm có 91 trang,K 45 Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa các lý luận chung cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm. - Chương 2:Thực trạng và đánh giá hoạt động tiêu thụ sản của công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu tại CTCP Hùng Liên. - Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Mục lục 3 Danh mục sơ đồ - biểu đồ - hình 8 Danh mục bảng 9 Danh mục từ viết tắt 10 Phần I: Đặt vấn đề 11 1. Lý do chọn đề tài 11 2. Mục tiêu nghiên cứu 12 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 12 4. Phương pháp nghiên cứu 12 4.1. Nghiên cứu định tính 12 4.2. Nghiên cứu định lượng 13 4.2.1 Dữ liệu thứ cấp 13 4.2.2 Dữ liệu sơ cấp 14 4.3 Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 14 4.3.1 Mô hình 7P 15 4.3.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 17 5. Quy trình các bước nghiên cứu 17 Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu 19 Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 19 1.1 Vị trí, vai trò của hoạt động tiêu thụ hàng hóa đối với doanh nghiệp 19 1.1.1 Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 19 1.1.2 Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 19 1.1.2.1 Đối với doanh nghiệp 19 1.1.2.2 Đối với xã hội 20 1.1.3 Thị trường và chức năng chủ yếu của thị trường 20 1.1.3.1 Khái niệm về thị trường tiêu thụ hàng hóa 20 1.1.3.2 Các chức năng chủ yếu của thị trường tiêu thụ hàng hóa 21 1.2 Nội dung chủ yếu của quá trình tiêu thụ hàng hóa tại doanh nghiệp 22 1.2.1 Hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường tiêu thụ 22 1.2.2 Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiêu thụ 23 1.2.3 Xây dựng mạng lưới tiêu thụ 25 1.2.4 Tổ chức xúc tiến yểm trợ hoạt động tiêu thụ 28 1.2.5 Tổ chức tiêu thụ sản phẩm 28 1.2.6 Đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm 29 1.3 Các yếu tố ảnh hưởng tới tiêu thụ sản phẩm hàng hóa 29 1.3.1 Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp 30 1.3.1.1 Nhóm yếu tố thuộc môi trường vĩ mô 30 1.3.1.2 Nhóm yếu tố thuộc môi trường vi mô 31 1.3.2 Các yếu tố bên trong doanh nghiệp 32 1.3.2.1 Chất lượng sản phẩm 32 1.3.2.2 Giá bán sản phẩm 33 1.3.2.3 Bao bì sản phẩm 33 1.3.2.4 Chủng loại sản phẩm 33 1.3.2.5 Chính sách hỗ trợ của công ty 34 1.3.2.6 Phương thức thanh toán và giao hàng 34 1.3.2.7 Nhân viên của công ty 34 1.3.2.8 Mạng kênh phân phối 35 1.4 Sự cần thiết phải đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp 36 1.4.1 Tiêu thụ hàng hóa đảm bảo tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp 36 1.4.2 Tiêu thụ hàng hóa đảm bảo phát triển thị phần của doanh nghiệp 36 1.4.3 Tiêu thụ hàng hóa đảm bảo tăng tài sản vô hình cho doanh nghiệp 36 1.4.4 Tiêu thụ hàng hóa đảm bảo dịch vụ cho khách hàng 37 1.5 Khái quát về thị trường chăn nuôi và thức ăn chăn nuôi 37 Chương 2: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu tại CTCP Hùng Liên 40 2.1 Tổng quan về thương hiệu Thức ăn gia súc Lái Thiêu và công ty cổ phần Hùng Liên 40 2.1.1 Khái quát về công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu 40 2.1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu 40 2.1.1.2 Sản phẩm kinh doanh tại công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu 42 2.1.1.3 Mạng lưới phân phối của công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu 44 2.1.2 Tổng quan về công ty cổ phần Hùng Liên 46 2.1.2.1 Quá trình hình thành và phát triển 46 2.1.2.2 Cơ cấu bộ máy 46 2.1.2.3 Tình hình nguồn vốn và tài sản của công ty cổ phần Hùng Liên trong 3 năm 2010-2012 48 2.1.2.4 Thực trạng kinh doanh của công ty cổ phần Hùng Liên trong 3 năm 2010-2012 49 2.1.2.5 Danh mục sản phẩm CTCP Hùng Liên đang phân phối 51 2.2 Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố đến cảm nhận hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi tại công ty cổ phần Hùng Liên 51 2.2.1 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 51 2.2.1.1 Thống kê về độ tuổi 51 2.2.1.2 Thống kê về thu nhập hàng tháng 52 2.2.1.3 Thống kê về lĩnh vực chăn nuôi 52 2.2.1.4 Thống kê về quy mô chăn nuôi 53 2.2.1.5 Thống kê về thời gian chăn nuôi 54 2.2.1.6 Thống kê về kênh thông tin 55 2.2.1.7 Thống kê về lý do sử dụng sản phẩm 55 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 58 2.2.3 Phân tích nhân tố các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của CTCP Hùng Liên 60 2.2.4 Kiểm định phân phối chuẩn 64 2.2.5 Phân tích nhân tố thang đo cảm nhận hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 65 2.2.5.1 Yếu tố thuộc bên ngoài doanh nghiệp 65 2.2.5.2 Những yếu tố thuộc môi trường nội bộ 68 2.2.6 Hàm hồi quy đa biến 76 2.2.6.1 Kiểm định mô hình 78 2.2.6.2 Dò tìm các vi phạm giả định cần thiết 79 2.2.6.3 Kết quả phân tích hồi quy đa biến và đánh giá mức độ quan trọng của từng nhân tố 80 CHƯƠNG 3: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thức Ăn Gia Súc Lái Thiêu tại CTCP Hùng Liên 84 3.1 Định hướng phát triển của công ty trong những năm tới 84 3.2 Một số giải pháp thúc đẩy hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm thức ăn gia súc Lái Thiêu tại CTCP Hùng Liên 84 3.2.1 Định hướng mở rộng thị trường tiêu thụ 84 3.2.2 Nhóm giải pháp về sản phẩm 85 3.2.3 Nhóm giải pháp về chính sách giá 85 3.2.4 Nhóm giải pháp về nhân viên 85 3.2.5 Nhóm giải pháp về mạng lưới tiêu thụ, phân phối sản phẩm 86 3.2.6 Nhóm giải pháp tăng cường hoạt động xúc tiến hỗ trợ cho công tác tiêu thụ sản phẩm 87 3.2.7 Đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường 88 3.2.8 Nhóm giải pháp về phương thức thanh toán và giao hàng 88 Phần III: Kết luận và kiến nghị 89 1. Kết luận 89 2. Kiến nghị 89 Tài liệu tham khảo 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectGiải pháp tiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty thức ăn gia súcvi
dc.subjectCông ty Hùng Liênvi
dc.titleMột số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty trách nhiệm hữu hạn thức ăn gia súc Lái Thiêu tại Công ty cổ phần Hùng Liên.vi
dc.typeSoftwarevi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngo Thanh Hai.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.