Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Đặng Hương Giang-
dc.date.accessioned2021-12-25T23:10:30Z-
dc.date.accessioned2021-12-25T23:10:33Z-
dc.date.available2021-12-25T23:10:30Z-
dc.date.available2021-12-25T23:10:33Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4047-
dc.description.abstractTrong danh mục tài sản của các ngân hàng thương mại (NHTM), chiếm tỷ trọng lớn là hoạt động tín dụng (chiếm 50 – 70% tổng thu nhập), tuy nhiên chất lượng tín dụng hiện nay vẫn chưa cao. Tỷ lệ nợ xấu theo báo cáo của các tổ chức tín dụng là 3,8%, tỷ lệ nợ xấu theo kết quả phân loại của ngân hàng Nhà nước (NHNN) là 5,3% tiềm ẩn nhiều rủi ro tín dụng.[1] Đặc biệt trong vài năm trở lại đây, khi kinh tế trong và ngoài nước có nhiều biến động như sự tụt dốc của thị trường chứng khoán, diễn biến phức tạp của thị trường bất động sản, giá vàng lên xuống thất thường và sự đổ vỡ của nhiều chủ nợ tín dụng “đen” đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tín dụng. Các rủi ro tín dụng xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên thường chung một hệ quả là khách hàng không thực hiện được hoặc không thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính khi đến hạn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectXếp hạn tín dụngvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính
Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Giang.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.