Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/405
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH: Huỳnh, Nguyên Xuân Diễm-
dc.date.accessioned2020-08-21T14:43:48Z-
dc.date.available2020-08-21T14:43:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/405-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại trung tâm hành chính quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của trung tâm hành chính quận Thanh Khê.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của người dânvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ hành chính côngvi
dc.subjecttrung tâm hành chínhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của trung tâm hành chính quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Nguyên Xuân Diễm_K50B QTKD.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.