Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, Giang-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Minh Tín-
dc.date.accessioned2021-12-26T09:30:14Z-
dc.date.available2021-12-26T09:30:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4066-
dc.description.abstractHiện nay, trong điều kiện phát triển nền kinh tế thị trường và quá trình hội nhập kinh tế thế giới đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam. Để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp luôn phải không ngừng phấn đấu, tăng trưởng năng lực sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế của mình trên thị trường và đặc biệt phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Một trong những chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp là nắm bắt được cơ hội kinh doanh, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa khâu sản xuất, phân phối, tiêu thụ. Trong đó, khâu tiêu thụ sản phẩm có vai trò rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKế toán doanh thuvi
dc.subjectKế toán xác định kết qủa kinh doanhvi
dc.subjectCông ty TNHH Quang Thiệnvi
dc.titleTHỰC TRẠNG CÔNG TÁC KẾ TOÁN DOANH THU VÀ XÁC ĐỊNH KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUANG THIỆNvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran ngoc minh tin.pdf989.05 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.