Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH: ThS. Nguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.contributor.authorSVTH: Huỳnh, Thị Thắm-
dc.date.accessioned2020-08-21T14:46:42Z-
dc.date.available2020-08-21T14:46:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/406-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu -Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm hàng hóa tại siêu thị Co.opmart Huế của khách hàng. -Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao ý định tiếp tục mua sắm của khách hàng cá nhân tại siêu thị Co.opmart Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectý định tiếp tục mua sắmvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectsiêu thị Co.opmartvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm của khách hàng cá nhân tại siêu thị Co.opmart Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Thắm- K50BKDTM.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.