Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/407
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH: Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH: Huỳnh, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2020-08-21T14:52:10Z-
dc.date.available2020-08-21T14:52:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/407-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsPhần II: Nội dung nghiên cứu Chương I: Tổng quan về thương hiệu và nhận biết thương hiệu. Chương II: Thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục BiCi của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục BiCi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmức độ nhận biếtvi
dc.subjectkhách hàng đối với thương hiệuvi
dc.subjectđồng phục BiCivi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu đồng phục BiCi tại thành phố Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUỲNH-THỊ-THANH-TÂM-K50A.QTKD-MSV-16K4021079.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.