Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH : Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH:Nguyễn, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-08-22T07:27:12Z-
dc.date.available2020-08-22T07:27:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/408-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing mục tiêu trong kinh doanh du lịch. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mục tiêu của CTCP TTQC và DVDL Đại Bàng. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện marketing mục tiêu của CTCP TTQC và DVDL Đại Bàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchiến lược marketingvi
dc.subjectmarketing mục tiêuvi
dc.subjectDVDL Đại Bàngvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing mục tiêu của CTCP TTQC và DVDL Đại Bàngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K50 MARKETING - Nguyễn Thị Thuỳ Trang.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.