Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/40
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Văn Thiệu-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:50:11Z-
dc.date.available2020-08-14T02:50:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/40-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu cụ thể 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 2 2.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 2.3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 2.3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 2.4. Phương pháp nghiên cứu 3 2.4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu: 3 2.4.2 Phương pháp xử lí và phân tích dữ liệu: 5 2.6. Bố cục đề tài 9 PHẦN 2: NỘI DUNG, KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI 10 1.1. Các khái niệm liên quan 10 1.1.1. Người tiêu dùng 10 1.1.2. Thị trường tiêu dùng 10 1.1.3. Sản phẩm 10 1.1.4. Hành vi mua của người tiêu dùng 11 1.2. Các lý thuyết áp dụng 11 1.2.1 Lý thuyết hành vi tiêu dùng của Philip Kotler 11 1.2.1.1 Mô hình hành vi tiêu dùng 11 1.2.1.2 Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng 12 1.2.2 Thuyết mạng lưới quan hệ xã hội 16 1.2.3 Thuyết nhu cầu của Abraham Maslow 17 1.3. Cơ sở thực tiễn 18 1.4. Mô hình nghiên cứu: 20 1.4.1. Các nghiên cứu liên quan: 20 1.4.2. Mô hình đề xuất: 22 1.5. Các biến chính trong mô hình và các giả thuyết: 23 1.5.1. Cảm nhận về thương hiệu: 23 1.5.2. Cảm nhận về giá cả: 24 1.5.3. Cảm nhận về chất lượng sản phẩm: 24 1.5.4. Cảm nhận về dịch vụ chăm sóc khách hàng: 24 1.5.5 chuẩn chủ quan: 25 1.6. Mã hóa thang đo: 25 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY WOODPARK 28 2.1. Tổng quan về công ty woodpark: 28 2.1.1 Giới thiệu chung 28 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển – các cột mốc 28 2.1.3 Lĩnh vực hoạt động của công ty 29 2.1.4 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 29 2.2. Kết quả nghiên cứu 35 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 35 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo cronbach’s alpha 37 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (exploratory factor analysis – efa) 40 2.2.3.1. Kiểm định số lượng mẫu thích hợp kmo biến độc lập 40 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá efa biến độc lập 41 2.2.3.3. Kiểm định số lượng mẫu thích hợp kmo biến phụ thuộc 43 2.2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá efa biến phụ thuộc 44 2.2.4. Phân tích tương quan và hồi quy 45 2.2.4.1. Kiểm định pearson’s sự tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 45 2.2.4.2. Xây dựng mô hình hồi quy 45 2.2.4.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 46 2.2.4.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 46 2.2.4.5. Phân tích hồi quy 47 2.2.4.6. Xem xét tự tương quan 49 2.2.4.7. Xem xét đa cộng tuyến 49 2.2.4.8. Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 49 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thiết kế và thi công nội thất tại công ty woodpark 50 2.2.5.1. Đánh giá của khách hàng về nhóm chất lượng sản phẩm 50 2.2.5.2. Đánh giá của khách hàng về nhóm giá cả 51 2.2.5.3. Đánh giá của khách hàng về nhóm chuẩn chủ quan 52 2.2.5.4. Đánh giá của khách hàng về nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng 54 2.2.5.5. Đánh giá của khách hàng về nhóm thương hiệu 55 2.2.5.6. Đánh giá của khách hàng về nhóm quyết định mua 56 2.2.6 Đánh giá cung về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết địng sử dụng: 57 2.2.6.1. Về kết quả đạt được: 57 2.2.6.2. Những hạn chế 58 2.2.6.3. Bài học kinh nghiệm 58 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HUÊ SỬ DỤNG SẢN PHẨM THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT CỦA CÔNG TY WOODPARK 59 3.1 Định hướng của công ty Woodpark trong thời gian tới: 59 3.2 Giải pháp thúc đẩy người tiêu dùng ở Thành Phố Huế sử dụng sản phẩm thi công và thiết kế nội thất của công ty Woodpark: 60 3.2.1 Giải pháp nhóm yếu tố chất lượng sản phẩm: 60 3.2.2 Giải pháp nhóm yếu tố giá cả: 61 3.2.3 Giải pháp nhóm yếu tố thương hiệu: 61 3.2.4 Giải pháp nhóm yếu tố dịch vụ chăm sóc khách hàng: 62 3.2.5 Giải pháp nhóm yếu tố chuẩn chủ quan: 62 3.2.6. Một số giải pháp khác: 63 PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 64 1. Kết luận 64 2. Kiến nghị 65 2.1. Đối với các cơ quan chức năng tại thành phố huế: 65 2.2. Đối với công ty Woodpark: 65 2.3. Hạn chế của đề tài và định hướng các nghiên cứu tiếp theo: 66 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 67 PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHHvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÔNG TY TNHH NỘI THẤT WOOD PARKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Văn Thiệu - K50 Mar.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.