Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Phan, Thị Thanh Thuỷ-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Phương Đông-
dc.date.accessioned2021-12-29T10:28:15Z-
dc.date.available2021-12-29T10:28:15Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4129-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 115 trang, tốt nghiệp đại học K 45 QTKDTH.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về dịch vụ thẻ ATM - Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế - Chương 3: Một số giải pháp khai thác các dịch vụ tiện ích trên thẻ ATM của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế. .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC BẢNG . DANH MỤC BIỂU ĐỒ . DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT . PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 2 2.4. Gỉa thuyết nghiên cứu: 3 3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu 3 3.1. Phạm vi nghiên cứu 3 3.2. Đối tượng nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp 4 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp 4 4.1.3. Phương pháp chọn mẫu 5 4.1.4. Xác định kích thước mẫu 6 4.2. Phân pháp phân tích dữ liệu 6 5. Bố cục của đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I. CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ DỊCH VỤ THẺ ATM 8 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 8 1.1.1. Tổng quan về ngân hàng thương mại 8 1.1.1.1. Khái niệm ngân hàng thương mại 8 1.1.1.2. Chức năng hoạt động của ngân hàng thương mại 8 1.1.2. Tổng quan về thẻ ATM 10 1.1.2.1. Khái niệm về thẻ ATM 10 1.1.2.2. Phân loại thẻ ATM 10 1.1.2.3. Các thành phần tham gia hoạt động thẻ 12 1.1.2.4. Quy trình phát hành thẻ 14 1.1.2.5. Quy trình sử dụng và thanh toán thẻ 14 1.1.2.6. Một số thuật ngữ cần biết: 15 1.1.3. Những vấn đề chung về phân tích hoạt động kinh doanh 16 1.1.3.1. Khái niệm của phân tích hoạt động kinh doanh 16 1.1.3.2. Đối tượng của phân tích hoạt dộng kinh doanh 16 1.1.3.3. Ý nghĩa của phân tích hoạt động kinh doanh 17 1.1.3.4. Các bước tiến hành phân tích hoạt động kinh doanh 18 1.2. Cơ sở thực tiễn_ Thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ ATM VietinBank ở Việt Nam hiện nay 18 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH CÁC DỊCH VỤ TRÊN THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG CHI NHÁNH HUẾ 20 2.1. Tổng quan về ngân hàng công thương chi nhánh Thừa Thiên Huế 20 2.1.1. Tổng quan về ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam 20 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng công thương chi nhánh Thừa Thiên Huế 22 2.1.3. Lịch vực hoạt động 23 2.1.4. Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng TCMP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 26 2.1.4.1. Sơ đồ bộ máy tổ chức 26 2.1.4.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 28 2.1.4.3. Nguồn lực của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 29 2.1.5. Tình hình tài chính của NHTM cổ phần Công Thương chi nhánh Thừa Thiên Huế trong 3 năm 2012-2014 30 2.1.5.1. Tình hình huy động vốn trong 3 năm 2012-2014 30 2.1.5.2. Tình hình cho vay của NHCT-CNTTH trong 3 năm 2012-2014 32 2.1.5.3. Kết quả tài chính của NHCT-CNTTH trong 3 năm 2012-2014 34 2.2. Thực trạng kinh doanh các dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Thừa Thiên Huế 36 2.2.1. Phân tích chiến lược và chính sách khai thác các dịch vụ thẻ ATM đối với nhóm khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng 36 2.2.1.1. Chiến lược sản phẩm 36 2.2.1.2. Chiến lược giá 48 2.2.1.3. Chiến lược phân phối 51 2.2.1.4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 53 2.2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ ATM của chi nhánh qua 3 năm 2012-2014 54 2.2.2.1. Số lượng thẻ mới phát hành của chi nhánh qua các năm 54 2.2.2.2. Doanh thu, chi phí và lợi nhuận kinh doanh dịch vụ thẻ ATM của chi nhánh qua các năm 56 2.2.3. Kết quả khảo sát khách hàng cá nhân về các dịch vụ thẻ ATM Vietinbank của chi nhánh Thừa Thiên Huế 57 2.2.3.1. Đặc điểm mẫu điều tra 57 2.2.3.2. Lý do mở thẻ và nguồn thông tin tham khảo về dịch vụ thẻ ATM của Vietinbank 60 2.2.3.3. Tình hình sử dụng các dịch vụ tiện ích trên thẻ ATM Vietinbank 62 2.2.3.4. Các sự cố khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM Vietinbank 68 2.2.3.5. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM Vietinbank 69 2.2.3.5. Đánh giá của khách hàng về chi phí sử dụng thẻ ATM 79 2.2.3.6. Mức độ hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ thẻ ATM Vietinbank 79 2.2.3.7. Mức độ trung thành của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM Vietinbank 82 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP KHAI THÁC CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH TRÊN THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 84 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 84 3.1.1. Định hướng của ngân hàng trong thời gian tới về các dịch vụ được triển khai trên thẻ ATM 84 3.1.2. Phân tích Swot 85 3.2. Giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh thẻ ATM của chi nhánh trong thời gian tới 87 3.2.1. Giải pháp phát triển khách hàng dùng thẻ mới 87 3.2.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng dùng thẻ 88 3.2.3. Giải pháp khai thác các dịch vụ triển khai trên thẻ ATM 89 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 91 1. Kết luận 91 2. Kiến nghị 92 2.1. Đối với chính phủ 92 2.2. Đối với ngân hàng nhà nước Việt Nam 92 2.3. Đối với ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam 93 2.4. Đối với ngân hàng TMCP công thương chi nhánh Huế 93 1. Tài liệu tham khảo 94 2. Phụ lục 95 PHỤ LỤC 1 95 PHỤ LỤC 2 102 Phụ lục 2.1. Kết quả phân tích thống kê mô tả 102 Phụ lục 2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 115.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectPhát triển dịch vụ tiện íchvi
dc.subjectNgân hàng Vietinbankvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích tình hình kinh doanh dịch vụ thẻ và phát triển các dịch vụ tiện ích tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Phương Đông.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.