Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4131
Title: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng công thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Trị.
Authors: GVHD Ths Hoàng, Thị Diễm Thư
SVTH Lê, Vĩnh Thành
Keywords: Thẩm định tín dụng
Khách hàng doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng
Ngân hàng Vietinbank
Quảng Trị
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động thẩm định tín dụng. - Chương 2: Phân tích đánh giá về chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị thông qua các chỉ tiêu đo lường chất lượng thẩm định tín dụng. - Chương 3:Đề xuất cho ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Trị các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.
Description: Khoá luận này gồm có 81 trang,tốt nghiệp đại học K 45 QTKDTH.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4131
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VinhThanh.pdf778.66 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.