Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Dung-
dc.date.accessioned2021-12-29T13:53:54Z-
dc.date.available2021-12-29T13:53:54Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4137-
dc.descriptionKhoá luận gồm có 91 trang,K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về tiêu thụ sản phẩm tại các Doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. - Chương 2: Thực trạng về tiêu thụ sản phẩm ở công ty CPVLXD & TM Thanh Ngọc. - Chương 3: Một số biện pháp –kiến nghị đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạch xây tại công ty CPVLXD & TM Thanh Ngọc.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4.Phương pháp nghiên cứu 3 5,Kết cấu của khóa luận 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 4 1.1. Cơ sở lý luận 4 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 4 1.1.2.Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 5 1.1.3.Ỹ nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 6 1.1.4. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 7 1.1.4.1. Nghiên cứu thị trường 8 1.1.4.2. Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.4.3.Lựa chọn phương thức tiêu thụ sản phẩm 9 1.1.4.4. Các biện pháp xúc tiến, đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm 11 1.1.4.5. Tổ chức thực hiện việc bán hàng 13 1.1.4.6.Đánh giákết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 14 1.1.5.Những nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 15 1.1.5.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 15 1.1.5.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp 18 1.1.6.Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 20 1.1.6.1. Chỉ tiêu thể hiện tình hình thực hiện kế hoạch khối lượng tiêu thụ 20 1.1.6.2. Chỉ tiêu tỷ lệ hoàn thành kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 20 1.1.6.2. Chỉ tiêu doanh thu tiêu thụ 20 1.1.6.3. Chỉ tiêu lợi nhuận tiêu thụ 21 1.1.6.4. Một số chỉ tiêu tài chính 22 1.2 Cơ sở thực tiễn 22 1.3. Các nghiên cứu trước đây về lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm 24 1.4. Đề xuất mô hình nghiên cứu 25 CHƯƠNG2. THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐÔNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GẠCH TUYNEL TẠI CÔNG TY CP VLXD & TM THANH NGỌC 28 2.1 Giới thiệu chung về công ty CPVLXD & TM Thanh Ngọc 28 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 28 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 28 2.1.3.2 Chức năng ,nhiệm vụ của các phòng ban 30 2.1.4. Tình hình trang bị và sử dụng nguồn lực của công ty qua 3 năm 31 2.1.4.1. Tình hình tài sản của công ty Cổ phần VLXD & TM Thanh Ngọc 31 2,1.4.2.Tình hình nguồn vốn của công ty 34 2.1.4.3. Tình hình cơ cấu nhân sự tại công ty 36 2.1.4.4. Quy trình công nghệ 39 2.1.4.5.Kết quả và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty qua 3 năm 44 2.2.1.1. Nhóm nhân tố môi trường kinh doanh vĩ mô của công ty 46 2.2.1.2 Nhóm nhân tố thuộc môi trường vi mô 49 2.2.2. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2012- 2014: 52 2.2.2.1. Tỷ lệ hoàn thành so với kế hoạch tiêu thụ qua ba năm 2012 - 2014 52 2.2.2.2 Tình hình tiêu thụ sản phẩm gạch xây tuynel: 53 2.2.2.3. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm 56 2.2.2.4. Phân tích lợi nhuận tiêu thụ sản phẩm gạch của công ty 59 2.2.2.5 . Hệ thống phân phối sản phẩm tại công ty 62 2.2.2.6. Thị trường tiêu thụ gạch của công ty 65 2.2.2.7. Giá bán và chính sách giá bán của công ty 67 2.2.2.8. Các hoạt động xúc tiến bán hàng 69 2.2.3. Đánh giá chung thực trạng tiêu thụ sản phẩm gạch của Công ty 70 CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM GẠCH CỦA CÔNG TY CP VLXD & TM THANH NGỌC 73 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 73 3.2. Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cho Công ty CP VLXD & TM Thanh Ngọc 74 3.2.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các loại sản phẩm 74 3.2.2. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu, mở rộng thị trường 75 3.2.3. Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty 76 3.2.4. Chính sách về giá cả 77 3.2.5. Giải pháp giúp hạ chi phí nhằm giảm giá thành và nâng cao lợi nhuận cho Công ty 78 3.2.6.Bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ công nhân viên công ty 80 3.2.7. Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm 82 3.2.8. Đầu tư dây chuyền thiết bị, cơ sở vật chất cho công ty 84 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. Kết luận 86 2. Kiến nghị 87 2.1. Đối với Nhà nước 87 2.2. Đối với Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An 88 2.2. Đối với công ty Cổ phần VLXD & TM Thanh Ngọc 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGạch tuynelvi
dc.subjectHoạt động tiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Thanh Ngọcvi
dc.subjectNghệ Anvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch tuynen tại công ty CP VLXD và TM Thanh Ngọc - Nghệ anvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dung kt.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.