Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Tuỳ Nhi-
dc.date.accessioned2021-12-30T03:46:38Z-
dc.date.available2021-12-30T03:46:38Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4141-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 50 trang,K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động bán hàng tại công ty TNHH TM Thảo Ái - chi nhánh Huế. - Chương 2:Đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng thông qua kết quả kinh doanh của công ty TNHH TM Thảo Ái – chi nhánh Huế.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cảm ơn Mục lục Danh mục chữ viết tắt Danh mục sơ đồ, biểu đồ Danh mục bảng PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu thứ cấp 3 4.2. Phương pháp thu thập và phân tích các dự liệu sơ cấp 3 4.2.1. Nghiên cứu định tính 3 4.2.2. Nghiên cứu định lượng 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lí luận 6 1.1.1.Hoạt động bán hàng 6 1.1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty Thảo Áivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH TM Thảo Ái - chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nhi 01.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.