Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4142
Title: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – chi nhánh Viễn thông Quảng Bình.
Authors: GVHD Lê, Thị Phương Thanh
SVTH Phạm, Thanh Huyền
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Công tác chăm sóc
Bưu chính viễn thông
Quảng Bình
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học về chăm sóc khách hàng - Chương 2: Phân tích thực trạng công tác CSKH tại VNPT Quảng Bình. - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Bình
Description: Khoá luận này gồm có 82 trang,k 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4142
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huyen.pdf794.16 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.