Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4151
Title: Xây dựng bản đồ định vị thương hiêu FPT Shop trong tâm trí khách hàng sinh viên trên địa bàn Thành phố Huế
Authors: Th.S Phan, Thị Thanh Thủy
Hoàng, Mỹ Dân
Keywords: Định vị thương hiệu
FPT Shop
Khách hàng sinh viên
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, cùng với sự bùng nổ thông tin, khách hàng dường như bị chìm ngập trong quảng cáo. Họ có quá nhiều thương hiệu để chọn, có quá nhiều thông tin để xử lý. Trong khi đó khách hàng dường như quá bận rộn, họ không thể bỏ thời gian và công sức để tìm kiếm thông tin, đánh giá lại thương hiệu cho mỗi lần ra quyết định mua. Để đơn giản hóa cho việc chọn hàng hóa, khách hàng đã xếp loại thương hiệu, đã định vị vị trí cho thương hiệu, dịch vụ của các doanh nghiệp trong tâm trí của mình. Thương hiệu, hiểu một cách đơn giản, là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất (Birkin và Michael, 1994). Thương hiệu ngày nay đang ngày càng trở thành yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Thương hiệu ngày nay đang ngày càng trở nên một thành tố quan trọng trong văn hóa và trong nền kinh kế (Gregory và James, 2003). Do đó xây dựng thương hiệu là rất cần thiết do lợi ích của thương hiệu đem lại cho cả người bán và người mua (Phan Thi Thanh Thủy, 2008).
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4151
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa-luan_-M-Dân.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.