Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2022-01-01T01:35:47Z-
dc.date.available2022-01-01T01:35:47Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4152-
dc.description.abstractNgày nay, xã hội ngày càng phát triển, vấn đề sức khoẻ ngày càng được đặt lên vị trí hàng đầu. Nên việclựa chon sử dụng các sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chon hiện nay là trà.Trà không phải là thức uống xa lạ với ẩm thực và văn hóa Việt Nam cũng như các nước Á đông khác, nhưng trong cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo về sức khỏe và người ta cũng hiểu được những lợi ích của trà xanh, thì vị thế của cây trà mới được đề cao đến thế trong cuộc sống.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ nhận biết thương hiệuvi
dc.subjectTrà rau mávi
dc.subjectQuảng Thọvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU TRÀ RAU MÁ QUẢNG THỌ CỦA HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP QUẢNG THỌ II TRÊN ĐỊA BÀN THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG THI NGOC ANH.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.