Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4155
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch và Thương Mại Á Đông Vidotour - chi nhánh Thừa Thiên Huế
Authors: TS Nguyễn, Thị Minh Hòa
Lê, Thị Hồng Ngọc
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Á Đông Vidotour
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Là một hình thức giải trí tích cực, hoạt động du lịch đã xuất hiện rất sớm từ thời cổ đại. Ngày nay, du lịch được mệnh danh là một trong những ngành công nghiệp không khói và mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp và đất nước. Không chỉ đóng góp vào doanh thu, du lịch còn là phương tiện quảng bá hình ảnh đất nước một cách mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, hoạt động du lịch đã trở thành một hiện tượng kinh tế - xã hội, mà trong đó các thành phần tham gia đều nhận được những lợi ích nhất định.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4155
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HongNgoc.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.