Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorLê, Văn Tài-
dc.date.accessioned2022-01-01T01:47:45Z-
dc.date.available2022-01-01T01:47:45Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4157-
dc.description.abstractXã hội ngày càng phát triển, mức quan tâm của phu huynh, đặc biệt là các bà mẹ về sức khỏe của con cái mình ngày càng lớn. Vì vậy mà các thực phẩm chức năng giúp bé ăn ngon và và ổn định hệ tiêu hóa ngày càng được các bà mẹ quan tâm tin dùng. Các sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay là Bio-acimin, Lactobamin, pediakid, Goldbee, Hoa Thiên, UniKid…vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành vi muavi
dc.subjectThực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóavi
dc.titlePhân tích hành vi mua thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon của khách hàng tại thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Van Tai _ 45 Marketing _ Bao cao thuc tap.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.