Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4158
Title: ĐÁNH GIÁ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THUẬN CƯỜNG
Authors: Th.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt
Ngô, Đức Giỏi
Keywords: Cảm nhận của khách hàng
Chất lượng dịch vụ hậu mãi
Công ty CP TMDV Thuận Cường
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Sự ra đời của những thiết bị điện tử cùng những tính năng ngày càng được nâng cấp của nó đã mang đến giải pháp nhanh chóng, tiện lợi cho các hộ gia đình lẫn doanh nghiệp. Có thể nói rằng, thiết bị điện tử đã đại diện cho cuộc cách mạng công nghệ mới. Càng ngày, nó đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống con người, dẫn đến nhu cầu ngày càng cao hơn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4158
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NG-C-G~1.PDF4.71 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.