Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huệ-
dc.date.accessioned2022-01-01T01:53:12Z-
dc.date.available2022-01-01T01:53:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4159-
dc.description.abstractĐối với bất cứ các ngành nghề kinh doanh nào thì việc hiểu rõ hành vi của khách hàng trong quyết định sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào là rất quan trọng. Điều này càng đặc biệt quan trọng hơn trong ngành dịch vụ, nhất là du lịch, khi mà rất khó để cho doanh nghiệp cung ứng dịch vụ có thể thông tin cho khách hàng tất cả các đặc tính dịch vụ của mình. Do đó, các nhà marketing cần nắm bắt được hành vi của khách hàng trong việc đưa ra sự lựa chọn các dịch vụ du lịch, để có những chính sách thu hút sự quan tâm của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectTour du lịchvi
dc.subjectCông ty TNHH Du lịch và Thương mại Á Đông Vidotourvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn tour du lịch miền Trung của khách quốc tế tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Du lịch và Thương mại Á Đông Vidotour_ Chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hue.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.