Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4160
Title: Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của DNTN Vạn Thành
Authors: Th.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt
Nguyễn, Thị Như Khuê
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
DNTN Vạn Thành
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Marketing là một trong các yếu tố quan trọng để xây dựng và đảm bảo vị thế của một doanh nghiệp hay một thương hiệu. Điều cốt yếu của marketing là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên theo quan điểm mới nhất của marketing thì khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ và hàng hóa của doanh nghiệp mà một đối tượng khách hàng mới cũng quan trọng không kém trong quyết định thành bại của một doanh nghiệp đó là nhân viên trong doanh nghiệp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4160
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K45Marketing_NguyenThiNhuKhue.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.