Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Khuê-
dc.date.accessioned2022-01-01T01:55:18Z-
dc.date.available2022-01-01T01:55:18Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4160-
dc.description.abstractMarketing là một trong các yếu tố quan trọng để xây dựng và đảm bảo vị thế của một doanh nghiệp hay một thương hiệu. Điều cốt yếu của marketing là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên theo quan điểm mới nhất của marketing thì khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ và hàng hóa của doanh nghiệp mà một đối tượng khách hàng mới cũng quan trọng không kém trong quyết định thành bại của một doanh nghiệp đó là nhân viên trong doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectDNTN Vạn Thànhvi
dc.titleNghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của DNTN Vạn Thànhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K45Marketing_NguyenThiNhuKhue.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.