Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quý-
dc.date.accessioned2022-01-01T02:02:03Z-
dc.date.available2022-01-01T02:02:03Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4163-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, cạnh tranh trên thị trường đang trở thành một cuộc chiến giữa các thương hiệu cùng với “chiến tranh giá cả, chất lượng” thông thường. Do đó, quan tâm tới tài sản vô hình là thương hiệu chính là đi đôi với việc định vị rõ ràng thị trường, khách hàng mục tiêu và niềm tin vào giá trị gia tăng do thương hiệu tạo ra, tạo điều kiện cho việc đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐịnh vị sản phẩmvi
dc.subjectDịch vụ Internet ADSLvi
dc.subjectCông ty CP viễn thông FPTvi
dc.titleĐỊNH VỊ SẢN PHẨM DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quý.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.