Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4164
Title: Ứng dụng thang đo Adtraction của Cimigo đo lường thái độ khách hàng trên địa bàn thành phố Huế đối với mẩu quảng cáo truyền hình “Huda - 25 năm chân thành gắn kết” của Công ty TNHH Bia Huế
Authors: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
Nguyễn, Thùy Liên
Keywords: Thang đo Adtraction
Thái độ khách hàng
Quảng cáo truyền hình
Công ty TNHH Bia Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường bia lớn nhất Châu Á với tốc độ tăng trưởng sản lượng tiêu thụ năm 2013 lên đến 11% (theo báo cáo của Euromonitor International, 2014) . Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt với sự hiện diện của khoảng 30 thương hiệu bia quốc tế, Tập đoàn Casrlsberg tại Việt Nam cũng đang thực hiện các chiến lược phát triển thị trường cho những thương hiệu địa phương mạnh, trong đó có thương hiệu Huda dành cho thị trường miền Trung do Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Bia Huế phụ trách. Phục vụ cho chiến lược này, tập đoàn đã thực hiện nhiều chiến dịch tiếp thị, quảng bá thương hiệu, trong đó có sự kiện phát sóng mẩu quảng cáo truyền hình (QCTH) “Huda - 25 năm chân thành gắn kết” vào giữa tháng 3 năm 2015. Xét cho cùng, mục tiêu trọng tâm của các hoạt động này vẫn là tác động đến thái độ, nhận thức của khách hàng/ người tiêu dùng nhằm ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua của họ. Tuy nhiên đo lường thái độ của khách hàng như thế nào đòi hỏi cần có các nghiên cứu cụ thể.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4164
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thuy Lien - K45 Marketing..pdf2.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.