Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorPhan, Đăng Quang-
dc.date.accessioned2022-01-01T02:17:13Z-
dc.date.available2022-01-01T02:17:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4165-
dc.description.abstractTrong thời đại ngày nay, không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không tìm cách gắn hoạt động kinh doanh của mình vào thị trường, vì chỉ có như vậy doanh nghiệp mới hi vọng tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường. Mọi doanh nghiệp trong đó có cả doanh nghiệp Bưu chính cũng không phải là ngoại lệ, muốn tồn tại thì dứt khoát phải có các hoạt động như kinh doanh, tài chính, quản trị nhân sự, … Nhưng trong nền kinh tế thị trường, chức năng quản lý kinh doanh, chức năng quản lý tài chính, nhân sự chưa đủ đảm bảo cho các doanh nghiệp Bưu chính phát triển, nếu tách rời nó khỏi một chức năng khác – chức năng kết nối mọi hoạt động của doanh nghiệp với thị trường, hay còn gọi là Marketing. Các chính sách Marketing - mix là một bộ phận của Marketing, đó là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu. Việc phối hợp các chính sách Marketing – mix với nhau một cách đồng bộ sẽ giúp doanh nghiệp Bưu chính có những quyết định đúng đắn và hiệu quả hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing - mixvi
dc.subjectDịch vụ chuyển phát nhanhvi
dc.subjectBưu điện tỉnh Nghệ Anvi
dc.titleHOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH CỦA BƯU ĐIỆN TỈNH NGHỆ ANvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QuangEMS fix4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.