Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4165
Title: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH CỦA BƯU ĐIỆN TỈNH NGHỆ AN
Authors: TS Hồ, Thị Hương Lan
Phan, Đăng Quang
Keywords: Marketing - mix
Dịch vụ chuyển phát nhanh
Bưu điện tỉnh Nghệ An
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong thời đại ngày nay, không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không tìm cách gắn hoạt động kinh doanh của mình vào thị trường, vì chỉ có như vậy doanh nghiệp mới hi vọng tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường. Mọi doanh nghiệp trong đó có cả doanh nghiệp Bưu chính cũng không phải là ngoại lệ, muốn tồn tại thì dứt khoát phải có các hoạt động như kinh doanh, tài chính, quản trị nhân sự, … Nhưng trong nền kinh tế thị trường, chức năng quản lý kinh doanh, chức năng quản lý tài chính, nhân sự chưa đủ đảm bảo cho các doanh nghiệp Bưu chính phát triển, nếu tách rời nó khỏi một chức năng khác – chức năng kết nối mọi hoạt động của doanh nghiệp với thị trường, hay còn gọi là Marketing. Các chính sách Marketing - mix là một bộ phận của Marketing, đó là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu. Việc phối hợp các chính sách Marketing – mix với nhau một cách đồng bộ sẽ giúp doanh nghiệp Bưu chính có những quyết định đúng đắn và hiệu quả hơn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4165
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QuangEMS fix4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.