Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorVõ, Trúc Lâm-
dc.date.accessioned2022-01-01T02:21:30Z-
dc.date.available2022-01-01T02:21:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4167-
dc.description.abstractThị trường sản xuất săm lốp ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là một thị trường tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường sản xuất săm lốp ngày một tăng lên, mỗi một công ty đều có những ưu thế khác nhau. Với những thay đổi nhanh chóng thị hiếu người tiêu dùng, công nghệ sản xuất và cạnh tranh thị trường, một doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những sản phẩm hiện có của mình mà phải phát triển những sản phẩm có tính năng vượt trội so với sản phẩm của đối thủ. Bởi khách hàng luôn mong muốn và chờ đợi những sản phẩm mới và hoàn thiện hơn. Vì vậy mỗi doanh nghiệp cần có một chương trình phát triển sản phẩm mới phù hợp để dần khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường săm lốp Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThực trạng phát triển sản phẩm mớivi
dc.subjectSản phẩm cao suvi
dc.subjectCông ty CP Cao su Đà Nẵngvi
dc.titlePhân tích thực trạng phát triển sản phẩm mới của Công ty cổ phần cao su Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lam.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.