Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4168
Title: Đánh giá mức độ nhận biết của người dân đối với thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huế
Authors: Th.s Hồ, Khánh Ngọc Bích
Phạm, Thị Tuyền
Keywords: Mức độ nhận biết thương hiệu
Ngân hàng
AB Bank
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Thương hiệu là dấu hiệu để người dùng lựa chọn hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp trong muôn vàn hàng hóa cùng loại khác. Thương hiệu góp phần duy trì và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại và chống cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Thương hiệu là giá trị tài sản vô hình, là phần hồn trong sản phẩm của doanh nghiệp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4168
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tuyền.pdf15.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.