Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hồ, Khánh Ngọc Bích-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyền-
dc.date.accessioned2022-01-01T02:25:47Z-
dc.date.available2022-01-01T02:25:47Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4168-
dc.description.abstractThương hiệu là dấu hiệu để người dùng lựa chọn hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp trong muôn vàn hàng hóa cùng loại khác. Thương hiệu góp phần duy trì và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại và chống cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Thương hiệu là giá trị tài sản vô hình, là phần hồn trong sản phẩm của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ nhận biết thương hiệuvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectAB Bankvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của người dân đối với thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tuyền.pdf15.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.