Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:26:57Z-
dc.date.available2022-01-01T23:26:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4170-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển kinh tế, ngành du lịch cũng phát triển và trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với con người. Ngành du lịch đang là ngành mang lại nhiều giá trị kinh tế lớn, nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn góp phần tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội của quốc gia.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ nhận biết thương hiệuvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectCông ty Du lịch Vietravelvi
dc.titleĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐỐI VỚI CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang Thi Hang.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.