Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:28:38Z-
dc.date.available2022-01-01T23:28:38Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4171-
dc.description.abstractTrong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mỗi doanh nghiệp đều cố gắng phát huy và duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Việt Nam gia nhập WTO khiến cho áp lực cạnh tranh ngày càng tăng vì sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp nước ngoài mạnh về tài chính và có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. Áp lực này đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải tìm mọi cách giữ vững thị phần, tăng doanh thu và lợi nhuận để có thể đứng vững trên thị trường. Trong đó, ngành bán lẻ đang tỏ ra là một ngành có mức độ hấp dẫn cao. Năm 2015 này, khi thị trường bán lẻ được mở cửa hoàn toàn, việc các tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới sẽ ào ạt vào Việt Nam là không tránh khỏi. Thực tế này đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp bán lẻ nội địa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectSiêu thị Gia Lạc - Huếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại siêu thị Gia Lạc – Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đào Thị Thu Hiền.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.