Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4173
Title: PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỚI SỰ THỎA MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾ
Authors: Th.S Phan, Thị Thanh Thủy
Đoàn, Thị Thuý
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Lòng trung thành của khách hàng
Dịch vụ thẻ ATM
Ngân hàng
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, ở Việt Nam nói chung cũng như trên địa bàn Thành phố Huế nói riêng, việc sử dụng thẻ ATM đã không còn xa lạ mà đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một phần quan trọng của dịch vụ ngân hàng. Có thể nói, dịch vụ thẻ là một dịch vụ đem lại số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn cho các ngân hàng vì tính tiện dụng, an toàn và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chính do sự phát triển đó mà các ngân hàng ngày càng cạnh tranh gay gắt, khốc liệt và không ngừng đưa ra các chính sách, chiến lược nhằm thu hút khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của ngân hàng mình, cũng chính điều này mà nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được đáp ứng và thị trường dịch vụ thẻ cũng trở nên sôi động hơn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4173
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DTThuy.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.