Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Thị Mai-
dc.contributor.authorGiản, Thị Xinh-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:35:47Z-
dc.date.available2022-01-01T23:35:47Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4174-
dc.description.abstractQuá trình toàn cầu hoá nền kinh tế diễn ra ngày càng mạnh mẽ và sôi động. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, để đạt thành công và vị thế riêng cho mình, các doanh nghiệp luôn không ngừng nghiên cứu để tìm ra những hình thức kinh doanh mới nhằm phát triển thị phần và gia tăng lợi nhuận. Một hình thức kinh doanh mới đã dần hình thành và đang ngày càng được mở rộng, đó chính là hình thức sản xuất và kinh doanh sản phẩm mang nhãn hàng riêng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectQuyết định mua sắmvi
dc.subjectSiêu thị Co.op Mart Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM NHÃN HÀNG RIÊNG CỦA KHÁCH HÀNG VIP TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART HUẾ.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Xinh.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.