Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4174
Title: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM NHÃN HÀNG RIÊNG CỦA KHÁCH HÀNG VIP TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART HUẾ.
Authors: TS Trần, Thị Mai
Giản, Thị Xinh
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Quyết định mua sắm
Siêu thị Co.op Mart Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Quá trình toàn cầu hoá nền kinh tế diễn ra ngày càng mạnh mẽ và sôi động. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, để đạt thành công và vị thế riêng cho mình, các doanh nghiệp luôn không ngừng nghiên cứu để tìm ra những hình thức kinh doanh mới nhằm phát triển thị phần và gia tăng lợi nhuận. Một hình thức kinh doanh mới đã dần hình thành và đang ngày càng được mở rộng, đó chính là hình thức sản xuất và kinh doanh sản phẩm mang nhãn hàng riêng.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4174
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Xinh.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.