Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorHồ, Thị Ái Diễm-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:39:38Z-
dc.date.available2022-01-01T23:39:38Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4176-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước thay đổi đòi hỏi doanh nghiệp, công ty phải đưa ra được những chiến lược về sản phẩm tốt nhất để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Để đáp ứng được điều đó thì các hoạt động liên quan đến tạo nguồn và mua hàng ngày càng được chú trọng. Tạo nguồn hàng là nghiệp vụ đầu tiên mở đầu cho hoạt động trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và uy tín của doanh nghiệp trong việc kịp thời cung ứng trên thị trường khi có nhu cầu từ đó gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động tạo nguồnvi
dc.subjectHoạt động mua hàngvi
dc.subjectCông ty CP Thành Vũ Tây Ninhvi
dc.titlePHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN VÀ MUA HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH VŨ TÂY NINHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Diem.pdf2.62 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.