Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thắm-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:41:50Z-
dc.date.available2022-01-01T23:41:50Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4177-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường hiện nay, dưới áp lực ngày càng tăng của cạnh tranh, khả năng tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp ngày càng khó khăn và phức tạp, mức độ rủi ro trong sản xuất và kinh doanh ngày càng lớn lên. Để tiêu thụ được sản phẩm trong điều kiện có nhiều doanh nghiệp bán các sản phẩm tương tự đòi hỏi doanh nghiệp kinh doanh phải cung cấp được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động tiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm bao bì Cartonvi
dc.subjectCông ty CP Tài Phátvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ CARTON CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TÀI PHÁTvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ho thi tham.pdf2.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.